Câu lạc bộ Yoga

Ăn gì trước khi tập Yoga

Cập nhật769
0
0 0 0 0
Cơ thể sẽ mệt mỏi sau khi tập Yoga nếu bạn để bụng đói. Hãy chọn những thực phẩm phù hợp để bổ sung năng lượng cho bài tập nhé!

Các chuyên gia thường khuyên bạn không nên ăn quá nhiều trước khi tập Yoga. Tuy nhiên nếu cơ thể không đủ năng lượng thì sau quá trình tập sẽ khiến bạn mệt mỏi. Vậy nên bạn có thể chọn một số thực phẩm ăn nhẹ để hỗ trợ năng lượng trong quá trình tập

Táo
Chỉ dùng duy nhất một quả táo trước khi tập yoga để giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng khi tập luyện. Ngoài ra, táo còn có nguồn vitamin C dồi dào, ít chất đường và làm sạch răng.
Táo
Hạnh nhân
Hạnh nhân có thể tăng cường nguồn năng lượng và giúp bạn vượt qua cơn đói. Vitamin E, kali và magie có trong hạnh nhân cũng giúp bạn tăng khả năng chịu đựng trong tư thế ngồi thiền. Bạn nên ăn hạnh nhân không có muối nhé!
Hạnh nhân
Bột yến mạch
Nếu bạn muốn đốt cháy năng lượng nhưng cơ thể vẫn khỏe mạnh sau khi tập yoga hãy dùng nửa ly bột yến mạch trước lúc tập. Đây là thức ăn vặt tốt nhất giúp bạn duy trì sức khỏe.
Bột yến mạch

Các nhà khoa học đều cho rằng trái cây là món ăn vặt nên dùng trước khi tập yoga nhưng bạn phải chọn loại trái cây phù hợp. Độ axit thấp và chất xơ có trong lê sẽ khiến bạn giữ vững nguồn năng lượng trong suốt quá trình tập luyện.
Lê
Nho khô và mơ khô
Nho khô và mơ khô là thực phẩm cung cấp lượng đường tự nhiên, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể trong quá trình tập yoga. Tuy nhiên, mơ khô có thể khiến nhịp tim đập nhanh hơn, bạn nên có chế độ dùng phù hợp với cơ thể.
Nho khô và mơ khô
Chuối và mận khô
Lượng Kali dồi dào trong chuối rất tốt cho người tập yoga. Ngoài ra, kali kết hợp với natri sẽ giúp cơ thể tăng khả năng giữ nước. Magie trong chuối còn giúp cơ thể ngăn ngừa chuột rút và đầy hơi. Mận khô cũng là lựa chọn thứ hai để tăng cường kali, một gam mận khô chứa đến 300mg kali.
Chuối và mận khô
Dưa gang
Dưa gang

Dưa gang là loại trái có nhiều nước và lượng axit thấp sẽ giúp cơ thể bạn giữ nước khi tập luyện. Bên cạnh đó, sữa chua cũng cung cấp protein và lượng đường tự nhiên giúp bạn duy trì năng lượng.
Nguồnwww.mindbodygreen.com
Lượt xem23/11/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

Yoga

Tin liên quan

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng