Gạo lứt

Công dụng của trà gạo lứt đậu đen

Cập nhật568
0
0 0 0 0
Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người nghi ngờ về hiệu quả giảm cân của trà gạo lứt đậu đen. Do đó, họ luôn đặt ra nghi vấn, không biết giảm cân bằng việc uống nước đậu đen và gạo lứt rang có tốt không?
Tuy nhiên thực tế đã chứng minh được rằng, uống trà gạo lứt đậu đen có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc giảm cân và là khắc tinh của mỡ bụng.

1. Trà gạo lứt đậu đen giúp giảm cân hiệu quả, an toàn.
Gạo lứt và đậu đen đều rất giàu chất xơ và các loại vitamin nhóm B (B1, B3, B6), vitamin E, magiê, mangan, sắt. Những dưỡng chất này giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt, quá trình chuyển hóa diễn ra thuận lợi, không bị tích tụ mỡ thừa, gây nên béo phì. Đặc biệt là hàm lượng chất xơ trong gạo lứt và đậu đen giúp no lâu, làm tín hiệu “no” đến chính xác hơn, hạn chế nạp thêm năng lượng không cần thiết.
Chất xơ trong 2 thực phẩm này là một trong những yếu tố quan trọng để giảm cân và quản lý cân nặng nhờ chức năng làm no hệ thống tiêu hóa, giảm thèm ăn, qua đó giảm được lượng calo nạp vào.
Trà gạo lứt đậu đen
2. Trà gạo lứt đậu đen có khả năng chống oxy hóa cao, tăng cường miễn dịch.
Gạo lứt là một trong những nguồn thực phẩm ngăn ngừa oxy hóa hiệu quả nhờ thành phần chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất.
Polyphenol có trong gạo lứt và đậu đen có tác dụng chống lão hóa cho da, hệ thần kinh rất tốt.
Bên cạnh đó, đậu đen xanh lòng còn có khoáng chất Selenium giúp hỗ trợ phòng tránh bệnh ung thư. Khoáng chất này sẽ cải thiện chức năng hoạt động của men gan, đào thải các chất độc hại.

3. Chăm sóc làn da khỏe đẹp cho chị em.
Trong đậu đen và gạo lứt chứa rất nhiều khoáng chất, vitamin, đặc biệt là 10 loại axit amin cần thiết cho da như: methionine, lysine, tryptophane, phenylalanine, threonine, valine, leucine, isoleucine, arginine và histidine…Vì vậy thức uống này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làn da của các chị em được nuôi dưỡng từ bên trong. Giữ được sự mịn màng, căng bóng, làm chậm quá trình lão hóa.

4. Trà gạo lứt đậu đen giúp giảm cholesterol xấu.
Gạo lứt và đậu đen xanh lòng chứa nhiều chất xơ và vitamin sẽ giúp bạn cắt giảm các cholesterol xấu (LDL) – nguyên nhân gây bệnh tiểu đường, béo phì, huyết áp, tim mạch…

5. Tăng cường trao đổi chất cho cơ thể.
Trà gạo lứt đậu đen giúp quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn nhằm duy trì cơ thể khỏe mạnh.
Quá trình trao đổi chất cần chất xơ và khoáng chất để thực hiện trơn tru và lọc sạch máu. Điều này cũng giúp bạn duy trì thân hình thon gọn.

6. Giải tỏa cáp lực và mệt mỏi cho ngày dài.
Hàng ngày mang theo trà gạo lứt đậu đen để uống khi làm việc sẽ giúp cơ thể giảm bớt căng thẳng một cách nhẹ nhàng hơn nhờ thành phần chống oxy hóa và vitamin.
Đồng thời, món thức uống này có thể kích thích hormone vui vẻ và giúp bạn cảm thấy thư giãn, phục hồi thể lực sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Đặc điểm nổi bật của Trà gạo lứt đậu đen giảm cân Brown Rice :
• Sử dụng 100% nguyên liệu không pha trộn hương liệu với công thức chế biến truyền thống.
• Brown Rice chọn lựa từ những hạt gạo lứt tốt nhất và những hạt đậu đen xanh lòng được trồng với phương pháp chăm sóc tốt nhất.
• Gạo lứt và đậu đen được ngâm rửa, sàn lọc và Rang Tay bằng công thức thực dưỡng gia truyền đã khẳng định danh tiếng từ lâu.
• Sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như về sức khỏe người tiêu dùng.

Thành phần: 100% từ Gạo lứt và Đậu đen xanh lòng.
Công dụng của trà gạo lứt đậu đen
Hướng dẫn sử dụng:
• Cho khoảng 2 Muỗng ăn cơm trà gạo lứt đậu đen vào ly hoặc ấm trà, chế 500ml nước sôi ngâm khoảng 20 phút đến khi gạo lứt và đậu đen nở bung, chắt lấy nước uống.
• Nếu chúng ta biết cách pha trà gạo lứt đậu đen rang. Hương vị của trà rất thơm ngon tinh tế, là thức uống tuyệt vời cho sức khỏe. Uống đậm hay nhạt, nhiều hay ít tùy vào sở thích của mỗi người..

Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Uống trà gạo lứt đậu đen ngon nhất là khi ấm ấm. Nếu sau khi pha trà mà dùng không hết, nên sớt ra, để nguội cho vào tủ lạnh, để dùng tiếp vào lần sau.
Nguồntragaolutdauden.com
Lượt xem13/11/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng