Lan tỏa

Ý nghĩa nhân văn trong hệ thống clb100

Cập nhật969
0
0 0 0 0
Mình có phải là kẻ lừa lọc?
Các bạn có thấy thích thú với một chủ đề nào trong Danh sách cây chưa? Hãy liên hệ với mình và nhận cây (trang web) về trồng nha. Cây sẽ thuộc về riêng bạn vĩnh viễn, là tài sản của bạn chứ trong phải của hệ thống. Hệ thống chỉ sẽ hỗ trợ bạn server, kỹ thuật, cách thức đăng bài,...sẽ hướng dẫn bạn những cách giúp Google thương trang web của bạn và đưa lên TOP (mình sẽ trình bày rõ hơn phần này trong “trở thành vua Content” nha)

Có phải trong đầu bạn đang nghi ngờ rằng ở đâu mà được lợi như thế đúng không? Theo như những gì mình chia sẻ, thì hệ thống toàn mang lại những lợi ích mà hoàn toàn không thu lại một đồng tiền nào từ các bạn nên mình biết sẽ có rất nhiều bạn nảy sinh nghi ngờ. Nhưng mình đảm bảo rằng những điều mình nói ra hoàn toàn là sự thật, mình và các bạn trong hệ thống biết rõ điều này. Nếu như các bạn nghi ngờ, tại sao không thử, rồi sẽ biết đúng hay sai, đúng không nào? Giữa việc đúng và sai, nếu bạn là người tích cực, lạc quan, dũng cảm, có chí hướng  thì bạn đã thử làm với chúng rồi, còn người sợ hãi mới cho rằng là sai mà bỏ cuộc. Hãy tham gia cùng mình, để xem mình có phải là kẻ lừa lọc không nhé!
Hãy tham gia trồng cây cùng chúng mình
Chúng mình đang đi trên con đường chinh phục thành công
Trong bài viết “Thành công và giàu có sẽ đến gõ cửa nhà bạn nếu áp dụng 3 yếu tố quan trọng này” mình có chia sẻ 3 yếu tố để đưa bạn đến với thành công, đó là:
  • Tư duy đúng
  • Xây dựng chiến lược, cách làm đúng
  • Công cụ đúng (có hệ thống hỗ trợ)
Hệ thống clb100 đang vận hành đúng theo 3 yếu tố trên. Mỗi thành viên trong hệ thống luôn là những người có mục tiêu rõ ràng, chúng mình chăm chỉ làm việc, tìm tòi những cái mới hằng ngày với niềm tin công việc đang làm có thể giúp chúng mình giàu có và sống khỏe mạnh.
Mục tiêu 5 năm của bạn Tuyết Trân - bạn đang làm việc cho tập đoàn Mitsubishi của Nhật. Bạn Trân muốn gia tăng thu nhập và sống khỏe đẹp mỗi ngày nên gia nhập hệ thống với cây “dangchuan.asia” – Trang chia sẽ kiến thức sức khỏe và sắc đẹp”
Mục tiêu của bạn Lệ - là chủ blog “dinhduongtrilieu.com” - một người vui vẻ, hòa đồng và đam mê du lịch
Bên cạnh đó, chúng mình được học tập cách chăm sóc sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật thông qua các giờ chia sẻ của nhà thực dưỡng quốc tế bác Lương Trùng Hưng và hỗ trợ hệ thống từ anh Nguyễn Công Hầu.

Bác Hưng là việt Kiều Úc, có kiến thức uyên thâm về thực dưỡng hiện đại. Bác chia sẻ cho chúng mình online vào 4 giờ sáng (ở bên Úc là 7 giờ sáng), chúng mình có thể đặt bất kì câu hỏi gì về sức khỏe cho Bác và Bác sẽ chỉ ra nguyên nhân gốc rễ gây bệnh và cách điều trị đơn giản nhất, hiệu quả nhất, ít tốn kém nhất bằng thực dưỡng hiện đại. Ngoài ra, các bạn sẽ giác ngộ ra rất nhiều điều mà trước đây các bạn đã làm sai để bây giờ và tương lai sống đúng, ý nghĩa hơn.

Anh Hầu sẽ là người hỗ trợ chúng mình về kỹ thuật, công nghệ, server, cách quản lí thời gian, tiền bạc và là người biến ước mơ 100 tỉ của chúng mình thành hiện thực. Ngoài ra, anh còn uyên thâm trong tâm linh, đạo giáo,..anh sẽ chia sẻ rất nhiều cho chúng ta về triết lý nhân sinh, cách hành xử trong đời sống hằng ngày, cách đối nhân xử thế, giúp chúng mình nhìn nhận cuộc sống với vẻ đẹp bình yên, tích cực. Anh Hầu sẽ training về hệ thống và sáng thứ 7 hằng tuần, cũng vào lúc 4 giờ sáng nha.

Tại sao lại là 4 giờ sáng? Đây là lúc khi mọi thứ xung quanh bạn còn đang chìm trong tĩnh lặng, không khí trong lành, đầu óc thư thái sau một giấc ngủ ngon, bạn đầy đủ năng lượng để tiếp thu và làm việc hiệu quả nhất. Với lại sau thời gian làm việc 8 tiếng vào ban ngày trên công ty thì buổi tối đầu óc không thể tiếp thu tốt như buổi sáng được. Thời gian training là 45 đến 60 phút nên tầm 5 giờ sáng là kết thúc buổi training. Thời gian còn lại thì chúng mình có thể làm việc khác và chuẩn bị đi làm. Đối với cá nhân mình. Sau khi kết thúc training 5 giờ sáng, thì mình đọc sách, hoặc viết bài cho “clb100”. Đến tầm 6 giờ mình cắm cơm gạo lứt, nấu ăn và chuẩn bị đi làm trên công ty.

Mình biết, thời gian ban đầu để các bạn có thể dậy sớm vào lúc 4 giờ sáng là khó khăn, như cực hình vậy (hihi). Để mình chỉ cách các bạn nha, không khó như bạn đã nghĩ đâu. Bạn phải set mặc định trong đầu các bạn thời gian thức dậy, vì cơ thể chúng ta thông minh lắm nên tự bản thân sẽ điều chỉnh thời gian đi ngủ (10 đi ngủ là hợp lí nhất). Theo như sinh lý học thì trong cơ thể chúng ta khoảng thời gian gan, thận hoạt động tốt nhất để đào thải chất độc là 1 đến 2 giờ sáng, nên nếu bạn thức quá khuya sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Ngoài ra, ngay sau khi thức dậy, việc đầu tiên các bạn nên làm là vệ sinh cá nhân, sau đó vận động cơ thể bằng vài động tác thể dục cơ bản. Khi đầu óc thư thái, tỉnh táo rồi hãy ngồi vào bàn làm việc. Mình biết thời gian ban đầu dậy sớm bạn cần rất nhiều nổ lực, nhưng việc nhỏ nhoi này sao làm khó được các bạn đúng không, vì sự tiến bộ nên cố gắng nha.

Các bạn khi tham gia vào hệ thống thì trang web là tài sản cá nhân của các bạn nhưng làm việc, học tập là đồng hành cùng nhau giữa các thành viên. “Muốn đi nhanh thì đi một mình, nhưng muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Đồng đội là rất quan trọng.
 
Ý nghĩa nhân văn trong hệ thống clb100
Trước tiên, hệ thống muốn mọi thành viên trong clb100 đều là những người chuẩn mực. Phải rèn luyện và trau dồi đầy đủ 5 yếu tố: Tài chính, sức khỏe, tâm linh, bằng hữu và trí tuệ.
Quy tắc ngũ hành – 5 yếu tố thành công
Ngón tay cái: Tài chính. Mục tiêu của chúng mình là hướng đến dư dã tài chính. Nguồn thu dựa vào trang web mà mỗi người chúng mình đang sở hữu (những nguồn thu nhập từ trang web, các bạn xem lại tại đây giúp mình nha). Khi có tiền, chúng ta có thể làm những điều mà chúng ta muốn, thực hiện những hoài bão, ước mơ chúng ta ấp ủ bấy lâu nay.

Ngón tay trỏ và giữa: Sức khỏe và tâm linh. Sức khỏe là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Bởi vì có sức khỏe mới làm được tốt những việc khác. Có tâm linh mới biết yêu thương, chia sẻ, cách hành xử, đối nhân xử thế,..với mọi người.

Ngón tay áp út và út: Bằng hữu và trí tuệ. Có bằng hữu chúng ta mới sống vui vẻ, không cô độc, làm cho bạn hạnh phúc hơn và truyền cảm hứng cho bạn để đạt được mục tiêu của mình, sống một cuộc sống lành mạnh và hạnh phúc hơn. Có trí tuệ bạn mới có thể giao tiếp tốt với mọi người, lời bạn nói sẽ có trọng lượng hơn, giá trị con người bạn cũng được nên tầm hơn.
Khi bản thân mỗi người đạt được 5 yếu tố trên chính là lúc chúng ta thực hiện ý nghĩa lớn lao khác trong hệ thống này là HƯỚNG ĐẾN CỘNG ĐỒNG. Chúng mình muốn tất cả mọi người không chỉ riêng Việt Nam mà cả thế giới sẽ biết đến Việt Nam là cái nôi của thực dưỡng hiện đại – nghệ thuật sống lành mạnh, hưởng thọ trên 100 tuổi. Chính chúng mình, những người trong hệ thống sẽ đi đến những vùng khó khăn ở Việt Nam, ở các nước trên thế giới nơi còn khó khăn về kinh tế và đau khổ về bệnh tật, chúng mình sẽ giúp họ thoát khỏi nghèo nàn do bệnh tật quấy rầy, mang đến cho họ ánh sáng và niềm tin trong cuộc sống này. Đây là ý nghĩa nhân văn mà clb100 đang muốn hướng đến.

 
“Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” - Trao đi yêu thương nhận lại về yêu thương
NguồnNông dân: Ms Yến
Lượt xem21/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng