Lan tỏa

Giới thiệu hệ thống clb100 – Mang đến sức khỏe và tài chính

Cập nhật1004
0
1 0 0 0
Tại sao có chuyên mục “Trồng cây với clb100?”
Nếu như các bạn đã đọc qua bài GIỚI THIỆU của mình rồi thì chắc chắn đã hiểu ý nghĩa của số 100 trong CLB100 là gì. Đúng vậy, đó là mục tiêu của mình cần đạt được - Sống hơn 100 tuổi và đạt hơn 100 tỉ. Còn clb là từ viết tắt của Câu lạc bộ,. Về nội dung truyền tải trong clb100, trước tiên mình muốn đưa ra những tư duy đúng, truyền động lực và năng lượng đến với mọi người để mọi người có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống này (mình biết có nhiều bạn đã và đang có lối sống chuẩn mực, tuy nhiên bên cạnh đó còn không ít bộ phận các bạn đang duy trì lối sống sai lầm hay còn hoang mang chưa biết mục tiêu sống là gì). Sau đó đưa ra con đường đúng đắn để hóa ước mơ sống khỏe mạnh (trình bày trong chuyên mục “Thực dưỡng hiện đại”) và giàu sang (trình bày trong chuyên mục “Cách kiếm 100 tỉ”) thành hiện thực. Cuối cùng là HÀNH ĐỘNG. Thì chuyên mục “Trồng cây với clb100” mang ý nghĩa hành động, không còn là những lý thuyết trên mặt chữ mà là chính bạn tham gia tạo tài sản riêng cho chính mình.

Động từ “trồng cây” không phải là bạn cầm cuốc, xẻng rồi mang cây ra trồng đâu nha, bạn đừng hiểu nhầm. Trồng cây là hình ảnh ẩn dụ cho việc tạo nội dung trên website. Cây (hạt giống) là trang web, còn hành động trồng là bạn tạo nội dung mới mỗi ngày để đưa cây lên trang 1 và kéo được lượng thành viên đăng kí vào trang bạn càng nhiều càng tốt (mục tiêu cho mỗi cây là 20.000 thành viên). Mục tiêu đến cuối năm 2021, hệ thống sẽ trồng 100 cây, tương ứng mỗi cây có 20.000 thành viên thì mục tiêu hệ thống sẽ tiếp cận 2.000.000 thành viên (2% dân số Việt Nam). Khi cây lớn ra trái cũng chính là lúc bạn bội thu, ăn tiền trên chính trang web bạn tạo ra.
Mục tiêu hệ thống tiếp cận được hơn 2% dân số Việt Nam
Các nguồn thu nhập chính khi trang web lên TOP và có thành viên đăng kí.
- Google Adsense: mô hình quảng cáo online mà chủ sở hữu website có thể tăng thu nhập thụ động khi người đọc nhấp vào banner quảng cáo.
- Affiliate marketing từ các nhà cung cấp sản phẩm trực tuyến (tiki, lazada, amazon, alibaba)
- Quảng cáo cho nhà cung cấp sức khỏe.
- Viết bài review sản phẩm.
- Bán hàng cho thành viên trong hệ thống.
Nguồn thu nhập từ web mang lại là lâu dài và bền vững. Thu nhập bạn thu được có thể là hằng ngày, hằng giờ và kéo dài mãi khi bạn trang của bạn có thành viên và nằm trong trang 1 của Google.
 
Bạn nhận được điều gì khi tham gia vào hệ thống:
- Gia tăng tài chính: Không còn gì để bàn cải, khi trang bạn lên TOP, việc còn lại của bạn là “hốt bạc” mà thôi.
- Cải thiện sức khỏe: Sức khỏe là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong hệ thống mình. Ngoài việc học cách kiếm tiền, bạn còn được các thành viên trong hệ thống hỗ trợ, chia sẻ về cách sống đúng, ăn đúng. Đặc biệt, có sự hướng dẫn của bác Hưng – nhà thực dưỡng quốc tế Lương Trùng Hưng sẽ training cho chúng ta vào mỗi sáng thứ 3 và thứ 5 hằng tuần về thực đưỡng hiện đại, cách điều trị bệnh tật và các vấn đề về sức khỏe khác.
- Củng cố tâm linh: Bạn sẽ học được nhiều giá trị tâm linh, giúp con người có niềm tin, có thể giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống, giúp con người hướng thiện,..Những thành viên đang tham gia hệ thống đều là những “bậc thầy” có thâm niên cao, bạn có thể học về đạo giáo, ngũ hành, ngũ kinh, tứ diệu đế,..
- Kết giao thêm nhiều bạn bè, anh em: Thành viên trong clb100 đa dạng ngành nghề và độ tuổi từ kỹ sư, bác sĩ, sinh viên, nội trợ,...là nơi bạn kết giao được nhiều bạn mới.
- Mở rộng trí tuệ: Khi bạn làm về một lĩnh vực nào đó trong hệ thống này, là bạn đã có một lượng kiến thức lớn về nó rồi. Ngoài ra, còn học hỏi được những tư duy mới từ các thành viên với nhau, được traning về kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp,...
Khi tham gia vào hệ thống , bạn toàn nhận được những giá trị tốt đẹp, mà bạn không phải bỏ ra điều gì.
 
Xem thêm: Bác Hưng giới thiệu clb100 đến với mọi người (từ 0:00 phút đến 3 phút 20)
Bạn nhận được những điều tốt đẹp khi gia nhập vào trồng cây cùng mình
Khi tham gia vào hệ thống, bạn mất đi điều gì?
- Thứ duy nhất bạn mất khi tham gia vào hệ thống là: thời gian 2 giờ mỗi ngày.
- Có một điều mình cần phải nói rõ cho các bạn biết để không bị hiểu nhầm. Công việc trồng cây này được xem như là “bánh phụ”,  là công việc bạn làm vào thời gian rảnh, chứ không phải là công việc chính tạo ra thu nhập ngay từ ban đầu. Bạn cần thời gian tưới tiêu và chăm bón để ban đầu từ một hạt giống thành một cái cây to cao và có trái. Thời gian bao lâu, 6 tháng, 1 năm hay 2 năm là tùy thuộc vào công sức bạn bỏ vào nó như thế nào. Khi bạn đăng kí làm một cây nào đó thì nó hoàn toàn thuộc về bạn.
 
Mời bạn đọc thêm bài bên dưới để hiểu rằng muốn giàu có thì phải đa dạng nguồn thu nhập.
Làm gì và cần gì để gia tăng tài chính hiệu quả và bền vững?
LÀM THUÊ có giúp chúng ta giàu lên không?

Cho nên đối tượng phù hợp tham gia vào hệ thống là:
- Ưu tiên những người đã có công ăn việc làm rồi, muốn tăng thêm thu nhập thụ động, cải thiện sức khỏe, tìm một môi trường để cùng nhau học tập và nghỉ hưu sớm (exit rat race)
- Những người có thời gian rãnh, muốn nghiên cứu về sức khỏe, muốn kiếm thêm thu nhập (người già đã nghỉ hưu, bà mẹ bỉm sữa hoặc sinh viên).
 
Đối tượng không phù hợp:
- Người cần có thu nhập ngay để trang trãi cuộc sống hằng ngày (bắt buộc)
- Tầm nhìn ngắn hạn, không muốn đầu tư lâu dài, chỉ trồng cây ngắn ngày
- Không có ước mơ, không có khát khao
 
Như đã giới thiệu trước đó, hệ thống có hơn 100 trang web (có một số trang đã làm). Như những gì đã chia sẻ bên trên, nếu bạn muốn tham gia vào trồng cây cùng mình và các bạn trong hệ thống thì liên hệ tại đây. Hoặc có thể liên hệ qua mình, số điện thoại: 0971 505 765 hoăc email: clb1002021@gmail.com để biết thêm thông tin.

 
Đôi lời của mình
Mình biết, trong cuộc đời mỗi người điều đã từng va vấp, đổ vỡ, thất bại,..nhiều lần, mình cũng vậy, nhưng đừng đánh mất niềm tin, bạn nhé. Chúng ta sống trong cộng đồng, chứ không phải sống 1 mình, cho nên vẫn nên giữ niềm tin cho nhau, phải mở lòng đón nhận những điều mới, cái gì hay, tốt thì tiếp thu, học hỏi và làm theo. Nếu như đến niềm tin mà bạn còn không có thì mình chắc chắn rằng bạn sẽ cô độc đến sau này,....

Mình chẳng thông minh hay giỏi giang gì, nhưng mình luôn mở lòng học hỏi những điều hay, làm những điều tốt. Mình tin luật nhân quả, mình cố gắng từng ngày, ngoài giờ làm việc trên công ty, hầu như thời gian còn lại mình ngồi chăm cây “clb100” với niềm tin rằng cố gắng của mình sẽ đổi lại được niềm vui, hạnh phúc là sự giàu sang, sung túc sau này. Và mình muốn mọi người xung quanh mình đều cũng sẽ có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang như thế. Nếu như may mắn 5, 10 năm sau mình có nhà có xe, nhưng những người bạn mình, những người xung quanh mình không có những đều đó thì mình cũng không được gọi là giàu có. Chỉ khi nhà mình, kế bên là ngôi nhà to của bạn mình, bạn bè mình đi xe tầm mình thì đó mới là giàu có thiệt sự. Cho nên, các bạn hãy làm cùng mình, cùng cho nhau niềm tin và cho nhau mục tiêu 3, 5 năm, chúng ta cùng nhau phấn đấu để cùng nhau khỏe mạnh và giàu sang nhé.
NguồnNông dân: Ms Yến
Lượt xem21/07/2021
1 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng