Lan tỏa

5 Nguyên tắc cần thực hiện khi gia nhập hệ thống clb100

Cập nhật969
0
0 0 0 0
Khi trở thành thành viên của clb100, mỗi người trong chúng ta đều phải chuẩn mực từ trong lối sống đến cách làm việc.

Không phải đau khổ như Lâm Bình Chi phải “tự cung” để luyện được Tịch tà kiếm phổ trả thù cho gia đình, đến với clb100 bạn chỉ cần “tự giác” làm đúng 5 nguyên tắc sau thì bạn sẽ thành công, mục tiêu sống đến 100 tuổi và đạt được 100 tỷ là điều có thể đạt được, đó là:
  • 4B: Bạn-bàn-bán-bám
  • 4C: Cần cù-chăm chỉ
  • 4D: Đúng-đủ-đều-đạt
  • 4H: Thức dậy 4 giờ sáng
  • Ăn thực dưỡng
Lâm Bình Chi trong “Tiếu ngạo giang hồ” phải chịu đau đớn “tự cung” để luyện Tịch tà kiếm phổ 
Nguyên tắc 1: 4B (bạn  - bàn – bán – bám)
Trong các bạn ai là fan của những bộ phim kiếm hiệp của Kim Dung? Thì các bạn cũng biết, ở mỗi môn phái họ đều có môn võ thuật của riêng họ, như Minh Giáo có tuyệt chiêu Càn khôn đại nã di, Nga Mi có Cửu Âm bạch cốt trảo, tuyệt học của Cái Bang là Đả cẩu bổng pháp,...còn trong clb100 cũng có vũ khí lợi hại riêng là 4B: bạn – bàn –bán – bám.
 
Quy tắc 4B được xem như chìa khóa mở cửa thành công trong kinh doanh bán hàng.
- Bạn: Bắt đầu cho việc bán hàng trước tiên là phải trở thành bạn.
Đâu mấy tháng trước, mình nghe tâm sự của một người bạn là bạn ấy bán trái cây online (trái cây nhà trồng ở dưới quê rồi mang lên Sài Gòn bán). Bạn bán trên Facebook với gần 600 bạn bè. Tuy nhiên, số lượng đặt hàng bạn ấy cũng chỉ có khoảng 20 đơn trong đợt bán hàng đó. Đa số những người mua hàng là bạn đại học, đồng nghiệp trên công ty với một số anh chị quen thân trên Facebook thôi. Công việc bán hàng đó cũng chỉ phụ cấp thêm cho bạn chi phí tiền trọ chứ không nhiều hơn được. Qua đây chúng ta nhận ra điều gì? Muốn bán được hàng phải tạo được niềm tin ở người mua hàng, mà niềm tin đó có sẳn trong mối quan hệ bạn bè. Cho nên, chúng ta tích cực mở rộng mối quan hệ hơn nữa, kết giao thêm nhiều bạn mới, đừng e ngại bắt chuyện với người khác, khi mua rau ngoài chợ cũng hỏi xem cô buôn bán được không, hỏi anh shipper giao hàng có mệt nhọc không,...Từ những điều đơn giản đó không chỉ giúp chúng ta có thêm nhiều bạn bè mà còn dạy chúng ta cách quan tâm đến mọi người.
Cho nên, muốn trở thành siêu bán hàng, chúng ta phải trở thành bạn với khách hàng trước tiên.

- Bàn: Thấu hiểu được vấn đề của khách hàng, cùng chia sẻ và tìm ra hướng giải quyết. Qua đó bạn sẽ biết họ cần gì và bạn có gì để mang đến sự thỏa mãn cho họ. Một trong số những kỹ năng trong bán hàng mà mình rất để tâm đó là kỹ năng lắng nghe. “Miệng đóng kín, tai mở to”, miệng mình không phải là cái máy nói, cho nên bạn không nên thao thao bất tuyệt vào tai khách hàng sản phảm mình tốt, sản phẩm mình chất lượng mà nên lắng nghe họ nhiều hơn, quan sát họ muốn gì và mình có thể làm được gì cho họ.

- Bán: Khi đã đủ tin tưởng, hãy giới thiệu sản phẩm có thể giải quyết vấn đề của họ. Khi đó, họ sẽ mua hàng của bạn mà không đắng đo suy nghĩ hay kì kèo giá cả.

- Bám: Bán được hàng là giỏi nhưng làm thể nào để khách hàng trở thành khách hàng thân thiết và marketing cho bạn luôn mới gọi là siêu giỏi. Thì động từ “bám” ở đây có nghĩa là chăm sóc khách hàng. Bạn gọi điện hỏi thăm họ dùng sản phẩm có hiệu quả không, có điều gì chưa lòng hay đóng góp điều gì không,...Bạn thường xuyên tương tác với họ thông qua like ảnh, comment status của họ trên mạng xã hội. Hẹn họ cafe để tâm sự,...Có rất nhiều cách thức mà bạn có thể sử dụng để bám khách hàng, tùy vào tích cách, con người của mỗi người mà bạn sử dụng cách thức nào phù hợp hơn thôi.

Trong kinh doanh bán hàng 3 từ nghe êm tai nhất bạn biết là gì không? Không phải là “anh yêu em”, “I love you”, “Wo ai ni”, “Je t'aime mà là 3 tiếng “chốt đơn nha”.

Khi bạn tham gia vào hệ thống, bạn sẽ được traning tất cả những đều này, cách thức nói chuyện khách hàng như thế nào, người trẻ nói như nào, người già nói ra sao, người có đạo, tôn giáo thì nói như thế nào,...Việc chốt đơn không khó, chỉ cần bạn biết cách.

Nguyên tắc 2: 4C (cần cù – chăm chỉ)
Chăm chỉ làm việc để đổi lại trái ngọt
Nếu bạn không phải là “con cháu các cụ” thì bạn phải “cần cù chăm chỉ”.
Chúng ta đã nói đến động lực mục tiêu, những yếu tố không thể thiếu tạo ra sự thành công, song dù động lực có mạnh mẽ và mục tiêu có rõ ràng bao nhiêu thì ước mơ của bạn cũng khó trở thành hiện thực nếu không cần cù, chăm chỉ.

Khi tham gia hệ thống, cây thuộc về riêng bạn, việc để cây héo úa, cằn cỗi hay phát triển tốt, xanh um là tùy vào những cố gắng của bạn đấy.  Trong SEO có một phần rất quan trọng giúp đưa trang web bạn lên TOP là có Googlebot - là con bọ của Google, còn được gọi là spider. Googlebot dùng để thu thập thông tin website, giúp Google cập nhật thêm những chỉ mục mới và website mới. Cho nên, trong nguyên tắc 4C, còn có công thức 2-2-2: đăng 2 bài - làm việc 2 giờ - cho 2 chủ đề mỗi ngày. Để những con BOTS của Google thấy được trang của bạn đang hoạt động thường xuyên với những nội dung tích cực sẽ đẩy trang của bạn nhanh lên hơn.
Chúng ta còn trẻ, tại sao không cố gắng, đúng không nào?
 
Nguyên tắc 3: 4D (đúng - đủ - đều - đạt)
- Làm đúng: Làm đúng như những gì đã hướng dẫn. Như mình đã giới thiệu trước đó, hệ thống sẽ có người dẫn đường cho các bạn mới gia nhập, chúng mình sẽ training cho các bạn về hệ thống, cách thức giúp Google “thương” trang của mình. Sẽ có những bài hướng dẫn cụ thể về cách đặt tên tiêu đề bài viết, đặt tên hình ảnh, cách thức đăng bài,...như thế nào cho chuẩn SEO. Các bạn làm đúng như những gì chúng mình hướng dẫn sẽ đạt được kết quả tốt thôi. Ngoài ra, các bạn có thể đóng góp thêm những ý tưởng mới, chúng mình sẽ tiếp nhận và cải thện để hệ thống ngày càng tốt hơn.

- Làm đủ: Làm đủ theo công thức: 2-2-2: đăng 2 bài - làm việc 2 giờ - cho 2 chủ đề mỗi ngày. Nhưng nếu năng lượng của bạn quá mạnh, một ngày có thể 5, 7 bài nha (hehe).

- Làm đều: Làm đều đặn hằng ngày. Như mình chia sẻ sẽ có những con BOTS của Google quét qua hằng ngày nên việc bạn đăng bài đều đặn hằng ngày sẽ giúp cho Google “thương” trang bạn nhiều hơn.

- Làm đạt: Mỗi bài viết của các bạn từ hình ảnh, nội dung, tiêu để bài viết phải được làm từ cái tâm. Google đánh giá tất cả những yếu tố đó nên những bài viết càng tốt, nội dung càng tích cực góp phần tăng thêm hiệu suất cho trang.

Nguyên tắc 4: Thức dậy 4 giờ sáng.
Dậy sớm để thành công
Tại sao lại là 4 giờ sáng? Đây là lúc khi mọi thứ xung quanh bạn còn đang chìm trong tĩnh lặng, không khí trong lành, đầu óc thư thái sau một giấc ngủ ngon, bạn đầy đủ năng lượng để tiếp thu và làm việc hiệu quả nhất. Với lại sau thời gian làm việc 8 tiếng vào ban ngày trên công ty thì buổi tối đầu óc không thể tiếp thu tốt như buổi sáng được. Chưa kể đến các anh chị đã có gia đinh thì buổi tối phải dành thời gian cho chồng, vợ và con cái mình. Cho nên chỉ có buổi sáng mới là lúc thích hợp nhất cho việc trồng cây này.

Mình biết, thời gian ban đầu để các bạn có thể dậy sớm vào lúc 4 giờ sáng là khó khăn, như cực hình vậy (hihi). Để mình chỉ cách các bạn nha, không khó như bạn đã nghĩ đâu. Bạn phải set mặc định trong đầu các bạn thời gian thức dậy, vì cơ thể chúng ta thông minh lắm nên tự bản thân sẽ điều chỉnh thời gian đi ngủ (10 đi ngủ là hợp lí nhất). Theo như sinh lý học thì trong cơ thể chúng ta khoảng thời gian gan, thận hoạt động tốt nhất để đào thải chất độc là 1 đến 2 giờ sáng, nên nếu bạn thức quá khuya sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Ngoài ra, ngay sau khi thức dậy, việc đầu tiên các bạn nên làm là vệ sinh cá nhân, sau đó vận động cơ thể bằng vài động tác thể dục cơ bản. Khi đầu óc thư thái, tỉnh táo rồi hãy ngồi vào bàn làm việc. Mình biết thời gian ban đầu dậy sớm bạn cần rất nhiều nổ lực, nhưng việc nhỏ nhoi này sao làm khó được các bạn đúng không, chúng mình làm được, tại sao bạn lại không chứ. Vì sự tiến bộ nên cố gắng nha.

Đọc thêm: Làm thế nào để dậy lúc 4 giờ?

Nguyên tắc 5: Ăn thực dưỡng
Tiêu chuẩn ăn thực dưỡng
Thực dưỡng hiện đại là con đường kiến tạo sức khỏe mang đến hạnh phúc và niềm vui. Đó là con đường hóa ước mơ sống 100 tuổi vẫn khỏe mạnh và minh mẫn của chúng mình. Chúng mình đã ăn và nhận thấy rất nhiều sự thay đổi khi chuyển sang ăn thực dưỡng. Không chỉ có mình, mà cả gia đình mình ở quê cũng đang ăn. Mẹ mình bị mất ngủ hơn 3 năm nay, đi điều trị tây y va uống thuốc quanh năm nhưng không khả quan là mấy, uống thuốc thì đỡ hơn một tí, dừng uống thuốc thì lại mất ngủ như thường. Thấy mẹ như vậy nên mình đã khuyên chuyển sang ăn gạo lứt và bớt ăn thịt lại, thì ăn hơn 3 tháng (gia đình mình ăn bắt đầu từ đầu tháng 3/2021 đến nay), mẹ mình đã ngủ được hơn rất nhiều, có nhiều hôm ngủ một giấc đến sáng mà không thức giấc nữa đêm hay mộng mị gì. Còn em trai mình nữa, thằng bé cứ bị bệnh vặt miết luôn, 2 tháng là ghé thăm bác sĩ một lần, nhưng từ tết đến nay nó chưa đi bác sĩ lần nào. Đó là những chia sẻ thật từ gia đình mình. Còn bản thân mình cũng cảm nhận rất rõ khi chuyển sang ăn thực dưỡng. Mình ăn gạo lứt từ tháng 3/2020 đến nay thì được 1 năm 3 tháng rồi và ăn thuần thực dưỡng thì được 6 tháng, mình nhận thấy nhân sinh quan của mình thay đổi rất nhiều. Mình không thấy khó khăn khi đối mặt với trở ngại, mình không còn nóng tính khi gặp chuyện không như ý, mình cảm nhận được vui vẻ từ những điểu nhỏ nhất trong cuộc sống này,... Vì những điều tốt đẹp trên thì sao chúng ta lại từ chối ăn thực dưỡng cơ chứ.

Có 5 nguyên tắc như vậy cần thực hiện khi tham gia hệ thống này. Nhìn lại 5 gạch đầu dòng phía trên thì toàn là những đều tốt đẹp dành cho các bạn, đâu có điều gì xấu hay gây ảnh hưởng  đến các bạn đâu. Nếu các bạn muốn tham gia hệ thống nhưng còn phân vân do không thực hiện được 5 điều trên thì các bạn có thể tâm sự với mình để mình nói rõ hơn nha. Số điện thoại mình là 0971 505 765.
 

Các bạn có từng nghe “áp lực tạo nên kim cương” chưa? Áp lực khiến chúng ta nổ lực phát triển. Hãy nhớ rằng thành công không có chỗ cho người hèn nhát, yếu đuối.

► 
Giới thiệu hệ thống clb100 – Mang đến sức khỏe và tài chính

 
NguồnNông dân: Ms Yến
Lượt xem21/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng