Thực dưỡng hiện đại

Sống cân bằng nhờ thực dưỡng hiện đại theo công nghệ Nhật Bản

Cập nhật687
0
0 0 0 0
Phương pháp thực dưỡng hiện đại với các loại gạo lứt, các loại đậu, các loại tảo biển và học thuyết âm dương nhằm duy trì sự cân bằng trong cuộc sống, sức khỏe, hướng tới việc kéo dài tuổi thọ.

Lối sống mới
Thực dưỡng hiện đại là một lối sống không chỉ quan tâm về cân nặng, sức khỏe trên phương diện chế độ ăn uống mà còn hướng tới cả sự cân bằng cuộc sống. Về tổng thể, nó là lối sống lành mạnh dành cho tất cả mọi người: nam giới, nữ giới, trẻ em, nhờ sự kết hợp giữa chọn lựa thực phẩm cho thể chất và bồi dưỡng về mặt tinh thần.
Thực dưỡng hiện đại
Những người theo chế độ ăn thực dưỡng được khuyến khích ăn thường xuyên, nhai thức ăn thật kỹ trước khi nuốt, lắng nghe cơ thể, sống năng động và duy trì tinh thần hạnh phúc. Chia nhiều bữa nhỏ giúp cơ thể luôn duy trì được năng lượng. Ăn chậm, nhai kỹ giúp hấp thu năng lượng thực phẩm cao. Đồng thời nhai kỹ giúp tiết ra dịch vị hấp thu khí năng lượng của thực phẩm tốt hơn so với việc ăn nhanh và nhai vội. Do đó người ăn thực dưỡng sẽ có năng lượng cao, sức chịu đựng tốt và nhiều sinh khí.

Tính thiền định rất quan trọng trong phương pháp thực dưỡng. Đó là lúc ta có thể lắng nghe cơ thể mình, yên hòa, bình tĩnh. Và giữ được khí thế đó thì cơ thể cũng tỏa ra năng lượng tích cực, thu hút những tinh thần lạc quan. Như thế, tâm trạng con người lúc nào cũng sẽ tích cực, vui vẻ, thoải mái.

Thực dưỡng là ăn uống và lối sống thuận với thiên nhiên, cân bằng Âm - Dương của cơ thể. Trong thực dưỡng hiện đại, từ việc lắng nghe cơ thể, người thực dưỡng có thể ăn những gì mà họ thấy cơ thể họ đang cần, và biết được không nên ăn những gì tùy theo thể trạng cơ thể lúc đó. Thực dưỡng hiện đại đang trở thành xu thế mới ở nhiều quốc gia, nhất là các nước châu Á như Nhật Bản, Việt Nam.

Thêm lựa chọn cho người theo xu hướng thực dưỡng
Nutri Fucoidan ra đời dựa trên sự kết hợp giữa phương pháp thực dưỡng Ohsawa và nguyên lý miễn dịch học, trở thành thực phẩm bảo vệ sức khỏe cung cấp dinh dưỡng và hỗ trợ tăng sức đề kháng cho con người.
Sống cân bằng nhờ thực dưỡng hiện đại công nghệ Nhật bản
Nhắc đến thực dưỡng hiện đại không thể bỏ qua gạo lứt và ngũ cốc. Gạo lứt được đánh giá là thực phẩm có tính cân bằng âm - dương tốt. Để có sức khỏe bền vững thì lấy ngũ cốc làm trung tâm trong bữa ăn hàng ngày.

Không chỉ có ngũ cốc đơn thuần, Nutri Fucoidan còn bổ sung thành phần Fucoidan được chiết xuất từ tảo nâu Mozuku. Thành phần này được chính những chuyên gia người Nhật tìm hiểu và nghiên cứu. Đây được coi là loại tảo đặc biệt, là đặc sản mà người Nhật vẫn sử dụng trong nhiều thập kỉ qua hỗ trợ mang lại tuổi thọ dài. Hợp chất này hỗ trợ cân bằng hệ miễn dịch, có khả năng thúc đẩy mầm ung thư tự chết theo quy trình.

Bên cạnh đó, Nutri Fucoidan còn bổ sung hoạt chất Beta Glucan được chiết xuất từ 9 loại nấm quý hỗ trợ gia tăng số lượng tế bào miễn dịch, tạo nên điểm mới của sản phẩm bảo vệ sức khỏe Nutri Fucoidan.

Theo nhà sản xuất, Nutri Fucoidan được sản xuất bởi công nghệ hiện đại của Nhật, tại nhà máy đạt chuẩn GMP, kỹ lưỡng từ khâu chọn lọc nguyên liệu đầu vào đến khi ra thành phẩm tới tay người sử dụng nên luôn giữ được trọn vẹn những dưỡng chất cần thiết và hương vị thơm ngon.

Nutri Fucoidan phù hợp với tất cả mọi người đặc biệt người mới ốm dậy, có sức đề kháng kém, người tiếp xúc với các yếu tố gây oxy hóa do hóa chất, tia xạ gây giảm sức đề kháng.
NguồnDoãn Phong
Lượt xem13/11/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng