Thực dưỡng hiện đại

7 bước thực hành thực dưỡng trị liệu

Cập nhật328
0
0 0 0 0
Chữa lành bệnh là một quá trình. Nhanh chậm mỗi người sẽ khác nhau do từng cơ địa. Xong về con đường đều có những điểm chung.
thực dưỡng trị liệu
Có rất nhiều người được bác sĩ tuyên bố bị “căn bệnh tử” hay”bệnh đe họa đến cuộc sống” đã hồi phục sức khỏe. Họ có cùng những điểm chung như nhau trong việc chữa lành bệnh.

Họ có cùng một hành trình chữa lành bệnh như nhau, mỗi người có ít nhất 7 bước. Bảy bước chữa lành bệnh này được xem như bảy hành vi chữa lành bệnh, mỗi hành vi làm biến đổi một phần đặc biệt của đời người và đối với nhiều người, cuối cùng đã dẫn đến sự phục hồi sức khỏe hoàn toàn.

7 bước đó là:
1.Người đó bị sốc và cảm thấy nhỏ bé bởi sự chuẩn đoán về căn bệnh của họ. Trong trạng thái nhún nhường, người đó phát triển một mối quan hệ mới với chính mình trên cơ sở thông cảm, chấp nhận bản thân và yêu thương

2.Người đó chấp nhận trách nhiệm về sự hồi phục sức khỏe của mình

3.Người đó chấp nhận chế độ ăn uống chữa bệnh bao gồm phần lớn các thực phẩm từ thực vật

4.Người đó có một hệ thống hỗ trợ mạnh mẽ bao gồm yêu thương, quan hệ thân thiết, các nhóm hỗ trợ xã hội và một mạng lưới các thầy thuốc.

5.Người đó lập bản cam kết về cuộc sống. Việc cam kết được thể hiện một cách thực tế, đặc biệt gắn kết với chế độ ăn uống chữa bệnh và tập thể dục đều đặn

6.Người đó phát triển niềm tin được làm cho mạnh mẽ nhiều hơn bằng cầu nguyện và thiền định

7.Người đó khám phá được mục đích to lớn của cuộc đời đang vượt trên cả sự sống còn của mình.


Mỗi một bước đi đều đưa người đó đi xa hơn trong hành trình chữa lành bệnh của mình. Trong khi nhiều người đều có chung 7 bước như thế thì một số người nhấn mạnh một hay hai bước nhiều hơn so với 5,6 bước còn lại.

Không có quy luật nào nhanh và chắc chắn cả đối với hành trình chữa bệnh, chỉ có những hướng dẫn chỉ đường mà thôi.
Nguồngaolut.vn
Lượt xem23/11/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng